Công trình thực tế, Tin tức

Báo giá thiết kế nội thất trọn gói

Báo giá thiết kế nội thất trọn gói

Nội Thất Nhà Xanh – thương hiệu uy tín về thiết kế nội thất trọn gói mang phong cách hiện đại. Trong quá trình làm việc, chúng tôi nhận được nhiều câu hỏi báo giá thiết kế nội thất trọn gói, chi phí thi công nội thất,…Hiểu được sự băn khoăn của khách hàng, Nội Thất Nhà Xanh xin gửi tới khách hàng giá thiết kế nội thất trọn gói để khách hàng hiểu rõ hơn cũng như có sự chuẩn bị kĩ lưỡng về chi phí đầu tư nội thất.

Báo giá thiết kế nội thất trọn gói

Báo giá thiết kế nội thất trọn gói năm 2020

Nội Thất Nhà Xanh là một thương hiệu nổi tiếng số 1 phong cách hiện đại, khác biệt với các đơn vị nội thất đa phong cách. Chúng tôi chỉ làm việc trên lĩnh vực thế mạnh của mình. Bằng với quy trình làm việc minh bạch, rõ ràng thì chúng tôi mong muốn mang tới cho quý khách hàng những bản thiết kế độc đáo nhất hiện và luôn đảm bảo chất lượng thi công chuẩn mực trong phong cách của mình.

Đối với thiết kế nội thất trọn gói bên chúng còn tùy thuộc vào diện tích không gian nhà, phụ thuộc vào thiết kế nội thất biệt thự hay nhà phố, chung cư thì mức giá dao động khoảng 150.000 đồng/m2. Còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau chúng tôi sẽ mang tới mức chi phí thiết kế hợp lý nhất cho mọi gia đình.

Báo giá thiết kế nội thất trọn gói

Quy trình thiết kế nội thất trọn gói tại Nhà Xanh

Sau khi chúng tôi đã tiếp nhận được thông tin tử phí khách hàng, Nội Thất Nhà Xanh sẽ tiến hành hẹn lịch gặp mặt tại văn phòng hoặc khảo sát tại công trình từ đó chúng tôi sẽ tiến hành lập hồ sơ phác họa. Tiếp đến chúng tôi sẽ tới gặp khách hàng để đưa ra phương án cũng như bản vẽ thiết kế theo không gian gia đình bạn mong muốn thiết kế. Chúng tôi sẽ thiết kế khi nào khách hàng cảm thấy hài lòng nhất lúc đó hai bên sẽ kí hợp đồng thiết kế để đảm bảo chất lượng.

Thời gian để thiết kế bên chúng tôi nhanh nhất là 10 – 12 ngày cho đến khi đạt được sự hài lòng của khách hàng. Dựa trên bản vẽ thiết kế chi tiết, sẽ tiến hành báo giá thi công, tiên hành hợp đồng thi công sẽ kí kết và sau đó sẽ tiến hàng.

Báo giá thiết kế nội thất trọn gói

Nội Thất Nhà Xanh là một công ty thiết kế nội thất có uy tín, đảm bảo độ tin cậy cao cho khách hàng. Đối với mỗi dự án chúng tôi làm việc đều dựa trên quy trình riêng mà chúng tôi đã xây dựng từ những năm vừa qua cụ thể như:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng

Khách hàng mong muốn thiết kế nội thất cho không gian phòng nào hay toàn bộ ngôi nhà của khách hàng. Với phong cách thiết kế chủ đạo mà khách hàng mong muốn là gì? Vật liệu, màu sơn trong ngôi nhà? Nội Thất Nhà Xanh sẽ đưa ra những gói thiết kế nội thất trọn gói giá rẻ và một số yêu cầu nhỏ từ công ty để khách hàng có thể nắm được.

Bước 2: Thiết kế và ký hợp đồng

Chúng tôi có bản thiết kế sơ bộ sẽ có bản bản vẽ mặt bằng bố trí nội thất. Qua bản thiết kế này, khách hàng có thể đưa ra mong muốn và chỉnh sửa để tiến hành bước tiếp theo.

Hợp đồng chúng tôi thành lập 2 bản có giá trị pháp lý như nhau mỗi bên giữ một bản và làm thủ tục thanh toán. Sau khi đã kí, kiến trúc sư sẽ triển khai bản vẽ theo quy trình gửi hoàn thiện cho khách hàng đúng theo thời gian đã ký.

Bước 3: Triển khai hồ sơ kỹ thuật

Trong giai đoạn này, chuyên gia thiết kế hoàn thành các thiết kế kỹ thuật công năng. Bản vẽ chi tiết đồ nội thất phục vụ cho thi công, sản xuất. Nếu khách hàng chưa thực sự thảo mãn, yêu cầu chỉnh sửa lại để đạt tới phương án tối ưu nhất theo nhu cầu khách hàng. Chúng tôi vẫn sẵn sàng chỉnh sửa lại đến khi khách hàng cảm thấy ưng mới thôi.

Bước 4: Hoàn thiện hồ sơ và giao cho khách hàng

Sau khi hoàn thiện hồ sơ và điều chỉnh hồ sơ kỹ thuật, chúng tôi sẽ hoàn thiện hồ sơ và giao cho khách hàng. Sau đó tiến hành bản thanh lý hợp đồng thiết kế.

Báo giá thiết kế nội thất trọn gói

>>>Xem thêm: Thi công nội thất tân cổ điển

Lợi ích của khách hàng khi đến với Nội Thất Nhà Xanh là yếu tố chúng tôi đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, quy trình thiết kế nội thất chuẩn như trên chúng tôi luôn là địa chỉ tin cậy cho quý khách. Cùng với nhiều năm kinh nghiệm thì Nội Thất Nhà Xanh đã tạo ra nhiều không gian tiện nghi, sang trọng và trở thành địa chỉ khách hàng tin tưởng nhất hiện nay. Nếu khách hàng có mong muốn thiết kế nội thiết cũng như báo giá thiết kế nội thất trọn gói bên Nhà Xanh thì liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ tới địa chỉ:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT NHÀ XANH

Add: 37/48 Nguyễn Chánh – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Cạnh Siêu thị Big C Thăng Long)

Phone: 093 44 555 44

Email: noithatnhaxanh9999@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *